DOMIN HOUSE

Top nhà vườn cấp 4 mái nhật thịnh hành nhất 2023

Facebook
Twitter
LinkedIn

Mang đặc trưng của đất nước mặt trời mọc, những mẫu nhà mái Nhật 1 tầng được thiết kế và xây dựng tại Việt Nam gây ấn tượng mạnh mẽ bởi cảm giác bình yên, dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên. Nhắc đến nhà mẫu kiểu Nhật là nhắc đến không gian sân vườn với cảm giác thoáng đãng, nhẹ nhàng.

Sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc ngôi nhà cùng cây cối, hoa lá khiến cho cuộc sống trở nên cân bằng, thoải mái. Bên cạnh các mẫu truyền thống, người ta còn biến tấu đa dạng phong cách thiết kế nhà mái Nhật đẹp 1 tầng với xu hướng hiện đại, tân cổ điển, đơn giản…

Giá trị thẩm mỹ cao: Mang đậm dấu ấn không gian kiến trúc phương Đông, ngôi nhà có mái Nhật mang tới cảm giác dung dị, hoài cổ. Đối với những ai yêu mến nét đẹp văn hóa Á Châu, phong cách thiết kế này thực sự là lựa chọn tuyệt vời.

Không kén diện tích: Bất kể quỹ đất của bạn lớn hay nhỏ, vẫn có thể lựa chọn cho mình một mẫu mái nhà Nhật 1 tầng ưng ý nhất. Diện tích ngôi nhà cùng khoảng sân, vườn cây sẽ được cân đối để không gian sống luôn xanh mát. Nếu quỹ đất lớn, bạn hãy tích hợp xây dựng một hồ cá nhỏ hoặc hòn non bộ trước nhà.

Vật liệu đa dạng: Đặc trưng của mẫu mái Nhật là sự kết hợp hoàn hảo, tận dụng các chất liệu nguyên bản nhất để đưa vào đời sống như: ngói, gốm, sứ, gỗ, đá… Thông qua đó thể hiện gu thẩm mỹ và tính cách của gia chủ.

 

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT DOMIN
Ưu đãi LỚN khi Quý khách hàng inbox hoặc đăng ký tư vấn
🎁 Miễn phí 100% thiết kế sau khi ký kết thi công trọn gói .
🎁 Giảm 10% phí thiết kế khi ký kết hợp đồng Online.
🎁 Miễn phí khảo sát hiện trạng, trực tiếp tận nơi công trình.
🎁 Hỗ trợ giám sát công trình hoàn toàn miễn phí.
🎁 Hỗ trợ làm hồ sơ cấp phép xây dựng.
☎ Hotline/ Zalo: 0878.707.666
📩 Email: Dominhouse.arc@gmail.com
⚜️ Địa chỉ 1:HH2 G Xuân Mai Complex, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, TP Hà Nội .
⚜️ Địa chỉ 2:XÓM 7,HẢI LÝ-HẢI HẬU -NAM ĐỊNH .
5/5

Có thể bạn quan tâm